Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

| |
      
      Xã hội không ngừng vận động và phát chiển, con người cũng vậy để đáp ừng nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao, chúng ta thường xuyên di dời tổ ấm và nơi làm việc tới những nơi đáp ứng tốt nhất, cho sinh hoạt và quộc sống của mình. Nên dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC ra đời, với mục đích tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

ABC tự hào là một trong những công ty chuyển nhà ra đời sớm nhất tại việt nam, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói. Hiện nay dịch vụ của ABC có mặt tại tất cả các quận huyện trong thành phố Hà Nội và cả các tỉnh thành lân cận.

Đội ngũ nhân viên của ABC được đào chuyên nghiệp, thật thà và nhiệt tình trong công việc, ABC đã và đang nhận được sự yêu mến và giới thiệu của các khách hàng từng sử dụng dịch vụ.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CỦA CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ABC GỒM :

  •  Phụ trách điện lạnh: Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh
  •  Phụ trách viễn thông: Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy
  •  Phụ trách tháo lắp giường tủ đồ gỗ: Tổ thợ mộc
  •  Phụ trách đóng gói, phân loại đồ đạc: Tổ đóng gói sẽ
  •  Và các đồ đạc máy móc thiết bị khác ABC có: Tổ kỹ thuật tổng hợp
Chuyển nhà trọn gói

Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của ABC bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ và giá cả tốt nhất. 
Hãy gọi ngay cho Chuyển nhà ABC khi bạn cần chuyển nhà trọn gói Hà Nội, ABC sẽ đem đến sự hài lòng cho, gia đình của bạn và đảm bảo tài sản của Khách Hàng luôn trong điều kiện an toàn, chính xác thời gian, hiệu quả cao khi vận chuyển.
  
-> trong quá trình vận chuyển nếu có sự đổ vỡ,hỏng hóc,mất mát, Chuyển nhà trọn gói ABC của chúng tôi xin cam kết sẽ bồi thường  (100%) theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.


CÔNG TY CỔ DỊCH VỤ A&T

Dịch Vụ chuyển Nhà Văn Phòng ABC

Trụ Sở: 591 - Đường Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội

Điện thoại:  0978 376 319
Website:www.chuyennhahanoi.info



Được tạo bởi Blogger.